CÔNG TY CỔ PHẨN TRUYỀN THÔNG GIA MINH MEDIA

024 3200 3926

CÁC ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN CHUNG CỦA DỊCH VỤ GIA MINH MEDIA

I. NGHĨA VỤ CỦA CÔNG TY

Công ty sẽ cung cấp dịch vụ và giao các báo cáo cho khách hàng phù hợp với các tiêu chuẩn dưới đây:

- Các yêu cầu cụ thể trong mẫu yêu cầu dịch vụ của Công ty đã đồng ý hoặc chỉ thị khác của khách hàng đã được Công ty chấp nhận và tạo thành một Thỏa thuận.

- Các ngày thực hiện quy định trong mẫu yêu cầu dịch vụ của Công ty hoặc chỉ thị khác của khách hàng đã được kết hợp vào Thỏa thuận (các ngày đó chỉ là dự kiến).

- Với tư cách là một bên độc lập, Công ty cung cấp thông tin cho các khách hàng của mình dưới hình thức xác nhận hoặc đánh giá, liên quan đến các vấn đề pháp lý mà có thể được các Bên cùng đồng ý.

- Công ty thực hiện các hoạt động kiểm tra và đánh giá mang tính độc lập, khách quan và không bị ảnh hưởng bởi bất kỳ yếu tố nào. Các thông tin này sẽ được truyền đạt đến khách hàng bằng bất kỳ hình thức nào phù hợp.

- Các báo cáo được cung cấp chỉ liên quan đến các thông tin và tài liệu mà khách hàng cung cấp. Công ty sẽ không chịu nghĩa vụ pháp lý cho bất kỳ lỗi, sự thiếu sót hay thông tin không chính xác từ phía khách hàng cung cấp. Công ty không chịu trách nhiệm pháp lý hoặc tranh chấp đối với bên thứ 3 do khách hàng liên kết.

- Trừ khi được quy định khác đi, Công ty sẽ thực hiện dịch vụ theo cơ chế ngẫu nhiên và không thường thực hiện bất kỳ kiểm tra có hệ thống và toàn diện.

II. NGHĨA VỤ CỦA KHÁCH HÀNG

- Khách hàng phải hợp tác với Công ty trong mọi vấn đề liên quan đến dịch vụ, pháp lý hay các thủ tục hành chính.

- Thông báo tới công ty về ngày bắt đầu và kết thúc dịch vụ, việc hoãn hoặc tạm dừng phải được thông báo trước ít nhất 05 ngày làm việc bằng văn bản.

- Cung cấp cho công ty tất cả các thông tin và chi tiết liên quan tới việc sử dụng và mục đích của dịch vụ.

- Cung cấp cho công ty, đại lý hoặc đại diện của công ty về phương tiện vận chuyển, thiết bị hoặc các tiện nghi cần thiết cho việc hợp tác và làm việc.

- Khách hàng phải chịu trách nhiệm bằng chi phí của mình trong hoạt động sửa chữa, bảo trì và duy trì dịch vụ.

- Khách hàng phải đảm bảo các thiết bị của khách hàng ở trạng thái tốt để phù hợp mục đích sử dụng của dịch vụ.

- Đảm bảo tất cả giấy tờ, thông tin và tài liệu mà khách hàng chuẩn bị cho Công ty không vi phạm đạo đức, thuần phong mỹ tục và luật pháp của Việt Nam.

- Khách hàng có nghĩa vụ phải thanh toán cho Công ty về mọi phí tổn, chi phí hoặc tổn thất mà Công ty phải gánh chịu theo thỏa thuận chung của các bên.

- Khách hàng không được tạm dừng thỏa thuận đơn phương khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Công ty vào bất kỳ thời điểm nào từ ngày của Thỏa thuận đến hết hạn.

III. QUYỀN SỞ HỮU TRÍ TUỆ VÀ BẢO VỆ DỮ LIỆU

- Khi cung cấp thông tin, khách hàng phải cung cấp sẵn cho Công ty thông tin cơ bản về QSHTT của mình để hỗ trợ hợp lý cho Công ty trong việc thực hiện dịch vụ theo thỏa thuận.

- Khách hàng phải bảo đảm với tất cả các thông tin và quyền sở hữu trí tuệ trước khi cung cấp cho Công ty để thực hiện thỏa thuận. Công ty không chịu trách nhiệm pháp lý về đánh cắp bản quyền hoặc lợi dụng bản quyền của bên thứ 3.

- Để tránh việc vi phạm quyền sở hữu, quyền sở hữu thông tin cơ bản về QSHTT của mỗi bên sẽ vẫn thuộc về các bên tương ứng vào mọi thời điểm.

- Cả phía công ty và khách hàng sẽ thực hiện mọi bước cần thiết để đảm bảo rằng vào mọi thời điểm, các bên đều hoạt động phù hợp với mọi quy định và luật hiện hành về bảo vệ dữ liệu.

IV. BẢO MẬT VÀ TÀI SẢN CÔNG TY

- Công ty và khách hàng đảm bảo sẽ không tiết lộ hay sử dụng cho bất kỳ mục đích bảo mật, thông tin bảo mật, các thông tin tài chính hoặc kinh doanh trong thỏa thuận.

- Cam kết bảo mật không áp dụng cho các thông tin đã được phổ biến rộng rãi hoặc trở nên rộng rãi mà không do các hoạt động của bên nhận thông tin.

- Không áp dụng bảo mật trong trường hợp bên thứ ba là bên có được thông tin mà không có nghĩa vụ bảo mật.

- Không áp dụng bảo mật thông tin nếu được tiết lộ theo các yêu cầu của luật pháp hoặc các cơ quan có thẩm quyền của nhà nước.

- Công ty và khách hàng có trách nhiệm đảm bảo rằng những người được tiết lộ thông tin bảo mật theo Thỏa thuận sẽ không tiết lộ thông tin ra bên ngoài. Nếu bên nào có người vi phạm sẽ phải chịu hoàn toàn trách nhiệm về bồi thường hợp đồng hay thỏa thuận.

- Khi hợp đồng hết hạn hoặc chấm dứt thỏa thuận vì bất kỳ lý do nào và theo chỉ thị của bên kia, mỗi bên sẽ hoàn trả hoặc hủy toàn bộ thông tin bảo mật mà bên kia đang nắm giữ.